ไลฟทูน ไรโซ โคคิวเทนพลัส 1,000มก. 45แคปซูล



ไลฟทูน ซีวีดแคลเซียมพลัส มิเนอรัล 1,000มก. 45แคปซูล



ไลฟทูน น้ำมันปลาไร้กลิ่น 1,000มก 45แคปซูล



ไลฟทูน กรีนลิฟท์มัสเซิล+ฟิชออยล์ 1,000มก. 45แคปซูล

Insanity Max : 30 สูตรออกกำลังกายสุดโหดแบบใหม่ เด็ดกว่า T25

 หลังจากที่ T25 โปรแกรมการออกกำลังกายสุดโหดภายในเวลา 25 นาที ของ Shuan T กลายเป็นวิธีการออกกำลังกายยอดฮิตติดลมบนกันไปแล้ว คราวนี้เราไปดูโปรแกรมออกกำลังกายแบบใหม่ที่กำลังเริ่มได้รับความนิยมอย่าง Insanity Max : 30 กัน ซึ่งขอบอกเลยค่ะว่าคราวนี้โหดกว่าเดิม เข้มข้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน แต่ความโหด ความเข้มข้นจะมากขนาดไหน วันนี้เราจะพาไปเจาะลึกกับ Insanity Max: 30 ให้มากขึ้นค่ะ ใครที่ชอบวิธีการออกกำลังกายแบบ T25 อยู่แล้ว ขอบอกว่าห้ามพลาดเด็ดขาดค่ะ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยดีกว่า


    การออกกำลังกายแบบ Insanity Max : 30 คืออะไร

           การออกกำลังกายแบบ Insanity ถูกออกแบบโดย Shaun T ซึ่งเป็นคนเดียวกับที่ออกแบบโปรแกรมการออกกำลังกาย T25 ที่เรารู้จักกันนี่เอง เขาเริ่มคิดค้นมาตั้งแต่ปี 2010 ปัจจุบันมีทั้งหมด 4 ซีรีส์ คือ

              The image “http://hilight.kapook.com/admin_hilight/spaw2/imghilight4/fashion/Amore.gif” cannot be displayed, because it contains errors. Insanity 
              The image “http://hilight.kapook.com/admin_hilight/spaw2/imghilight4/fashion/Amore.gif” cannot be displayed, because it contains errors. Insanity : The Asylum
              The image “http://hilight.kapook.com/admin_hilight/spaw2/imghilight4/fashion/Amore.gif” cannot be displayed, because it contains errors. Insanity : The Asylum Vol. 2
              The image “http://hilight.kapook.com/admin_hilight/spaw2/imghilight4/fashion/Amore.gif” cannot be displayed, because it contains errors. Insanity Max : 30


               โดยซีรีส์ Insanity Max : 30 ที่เราแนะนำในวันนี้ เป็นโปรแกรมล่าสุดที่ออกแบบขึ้นเมื่อปี 2014 เพื่อขจัดไขมันส่วนเกินในร่างกาย และฟิตร่างกายให้มีความแข็งแรงมากขึ้น โดยคอร์สนี้จะใช้เวลาออกกำลังกาย 30 นาทีต่อวัน กินเวลา 8 สัปดาห์ นอกจากนี้โปรแกรมการออกกำลังกายนี้ยังได้แนะนำการรับประทานอาหารให้ด้วยสำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก เรียกว่าครบทุกด้านเลยล่ะค่ะ 

    Insanity Max 30

    Insanity Max : 30 เป็นการออกกำลังกายด้วยวิธีไหน ?

              โปรแกรมการออกกำลังกายแบบ Insanity Max : 30 นี้ จะเน้นที่การออกกำลังกายเพื่อเสริมความแข็งแรงและการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ ใช้เวลาเพียงอย่างน้อยวันละ 30 นาที และตารางการออกกำลังกายจะอยู่ 6 วันต่อสัปดาห์ คือ จันทร์ถึงเสาร์ หยุดพัก 1 วันคือ วันอาทิตย์ มีลักษณะการออกกำลังกายที่ค่อนข้างหนักหน่วงและบ้าบิ่น ตามชื่อเลยล่ะคะ แถม Shaun T ยังรับรองว่าการออกกำลังกายนี้เป็นการออกกำลังกายที่หนักที่สุดตั้งแต่เขาเคยคิดมาอีกด้วย

              การออกกำลังกายแบบ Insanity Max : 30 เป็นโปรแกรมการออกกำลังกายที่ประกอบด้วยท่าออกกำลังกายเสริมความแข็งแรงและท่าออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอมากกว่า 150 ท่าใหม่ ๆ ที่สามารถช่วยให้ส่วนต่าง ๆ ได้ออกกำลังอย่างเต็มที่แบบไม่ต้องพึ่งพาอุปกรณ์ใด ๆ แค่เพียงคุณมีเวลาอย่างน้อยวันละ 30 นาทีเท่านั้นก็เพียงพอแล้ว และถึงแม้ว่าโปรแกรมการออกกำลังกายนี้จะค่อนข้างหนักหน่วง แต่ก็ใช่ว่าจะต้องหักโหมถึงแม้ว่าร่างกายจะไม่ไหวแล้วก็ตาม โดยในการออกกำลังกายนั้น หากรู้สึกเหนื่อยจนไม่ไหวก็สามารถพักได้ โดยการพักนั้นจะถูกเรียกว่า Max Out แต่เมื่อหยุดพักจะต้องเขียนเวลาที่ตัวเองทำได้เอาไว้ เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ตัวเองสามารถทำได้มากขึ้นในครั้งต่อไปนั่นเอง และในการออกกำลังกายทุก ๆ เซต จะมีการพักดื่มน้ำ หรือ Water Break ประมาณ 10 วินาที
     
              การออกกำลังกายแบบ Insanity Max : 30 จะแบ่งออกเป็นทั้งหมด 13 พาร์ท โดย 10 พาร์ทแรกจะถูกแบ่งออกเป็นการออกกำลังกายสำหรับ 2 ช่วงเวลา ช่วงละ 5 พาร์ท ได้แก่ ช่วงสัปดาห์ที่ 1 - 4 ที่ให้ผู้เล่นได้ปรับตัวเข้ากับการออกกำลังกาย และสัปดาห์ที่ 5 - 8 จะเป็นช่วงที่ความโหด และความเข้มข้นของการออกกำลังกายจะมากขึ้น และอีก 3 พาร์ทที่เหลือเป็นพาร์ทพิเศษ โดย 2 พาร์ท ซึ่งจะเน้นการออกกำลังกายเฉพาะส่วน และอีก 1 พาร์ท คือวิธีการผ่อนคลายค่ะ

    Insanity Max 30

    สัปดาห์ที่ 1 - 4 

     Cardio Challenge

              เป็นการออกกำลังกายในเวลา 30 นาที แบบหนักหน่วงและบ้าบิ่นที่สุด เพราะการออกกำลังกายพาร์ทนี้จะค่อนข้างหนักหน่วงตั้งแต่เริ่มจนถึงนาทีสุดท้าย เริ่มต้นด้วยการอบอุ่นร่างกายและจบที่การผ่อนคลายค่ะ ใช้เวลารวมประมาณ 30 - 40 นาทีค่ะ

     Tabata Power

              การออกกำลังกายแบบ Tabata power จะเป็นการออกกำลังกายกล้ามเนื้อที่หนักหน่วง คล้ายกับการออกกำลังกายแบบ HIIT นั่นก็คือจะมีช่วงเวลาที่หนัก-เบาสลับกันไป โดยจะเริ่มจากการอบอุ่นร่างกายแล้วออกกำลังกายหนัก 20 วินาที และเปลี่ยนมาออกกำลังกายเบา ๆ อีก 10 วินาที สลับกันไปจนครบ 30 นาที แล้วจึงผ่อนคลาย

     Sweat Intervals

              การออกกำลังกายในพาร์ทนี้เป็นการออกกำลังกายที่ฟังแค่ชื่อก็บอกแล้วว่าจะต้องช่วยเรียกเหงื่อได้อย่างแน่นอน เพราะการออกกำลังกายในพาร์ทนี้จะมีความเข้มข้น ซึ่งจะช่วยให้ร่างกายเผาผลาญแคลอรี่ได้มากขึ้นอีกด้วย

     Tabata Strength

              30 นาทีของพาร์ทนี้ถือเป็นการออกกำลังกายทีโหดมากที่สุด เพราะจะไม่มีการพักดื่มน้ำเลยแม้แต่วินาทีเดียว ซึ่งการออกกำลังกายนี้จะเน้นไปที่ความอึดและความแข็งแรงของร่างกาย โดยจะออกกำลังกายติดต่อกันไปเรื่อย จนกว่าจะครบ 30 นาที

     Friday Fight Round 1

              ในพาร์ทนี้จะเป็นการออกกำลังกายทีถือว่าหนักมากพาร์ทหนึ่งใน Insanity Max : 30 เพราะผู้เล่นจะต่อสู้กับขีดจำกัดทางร่างกายและจิตใจเป็นอย่างมาก ว่ากันว่าแม้แต่นักกีฬาโอลิมปิกก็ยังไม่สามารถผ่านพาร์ทนี้ไปได้ เพราะความหนักหน่วงของการออกกำลังกายนั่นเอง นอกจากนี้ในพาร์ท Friday Fight ยังได้ถูกขนานนามว่าเป็นการออกกำลังกายที่ยากที่สุดเท่าที่เคยมีมาอีกด้วย

    Insanity Max 30

    สัปดาห์ที่ 5 - 8 

     MAX OUT Cardio

              เป็นการออกกำลังกายที่เน้นการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอเพื่อสร้างเสริมความแข็งแรงของหัวใจ เป็นการออกกำลังกายที่มีความเข้มข้นตลอด 30 นาทีเช่นเดียวกับวิธีการออกกำลังกายแบบอื่น ๆ 

     MAX OUT Power

              ในพาร์ท Max Out Power จะคล้าย ๆ กับการออกกำลังกายในพาร์ท Tabata Power แต่ระยะเวลาในการออกกำลังกายแต่ละเซตจะยาวขึ้น เป็น ออกกำลังกายหนัก 45 วินาที และออกกำลังกายเบา ๆ 15 วินาทีสลับกันไปจนกว่าจะครบ 30 นาที ซึ่งเป็นการออกกำลังกายที่ท้าทายมากขึ้น

     MAX OUT SWEAT

              สำหรับคนที่ต้องการให้ร่างกายเผาผลาญแคลอรี่มากขึ้น การออกกำลังกายในพาร์ทนี้ช่วยได้ เพราะนอกจากจะช่วยเผาผลาญแคลอรี่ได้มากขึ้นกว่าปกติแล้ว ก็ยังทำให้เหงื่อออกมากขึ้น เป็นการออกกำลังกายที่จะทำให้คุณสามารถออกกำลังกายได้ตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยทีเดียว

     MAX OUT Strength

              การออกกำลังกายในพาร์ทนี้จะเน้นเรื่องการใช้น้ำหนักตัวเป็นแรงต้าน โดยส่วนที่จะได้รับประโยชน์มากที่สุดก็คือ แขน ไหล่ หน้าอก และอวัยวะต่าง ๆ ช่วงส่วนบนของร่างกาย แต่ก็ยังคงเป็นการออกกำลังกายแบบ Tabata นั่นก็คือ ออกกำลังกายหนัก 45 วินาที และออกกำลังกายเบา ๆ 15 วินาที สลับกันจนครบ 30 นาทีค่ะ

      Friday Fight Round 2

              ถ้าพูดถึงความเข้มข้นแล้วพาร์ทนี้ถือว่าเข้มข้นกว่าพาร์ทอื่น ๆ เป็นการออกกำลังกายแบบเดียวกับ Friday Fight Round 1 แต่โหดกว่า การออกกำลังกายในพาร์ทนี้จำเป็นจะต้องใช้ความอึดสูง เพราะจะต้องต่อสู้กับความจำกัดของทั้งร่างกายและจิตใจ และหากพูดถึงความยาก ก็บอกได้เลยว่าเป็นการออกกำลังกายที่ยากที่สุดเท่าที่เคยมีมาเช่นกันค่ะ
     
    พาร์ทพิเศษ 

              สำหรับคนที่ต้องการออกกำลังกายเพิ่มเติม นอกเหนือจากตารางการออกกำลังกายที่กำหนด
     
     Sweat Fest

              การออกกำลังกายในพาร์ทนี้จะเป็นพาร์ทพิเศษที่จะเน้นไปที่การเรียกเหงื่อ และเผาผลาญเช่นเดียวกับ Sweat Interval และ MAX OUT Sweat ซึ่งในพาร์ทนี้จะเป็นพาร์ทที่ให้คุณสามารถออกกำลังกายได้มากขึ้น สามารถออกกำลังกายได้เพิ่มเติมจากทั้ง 2 พาร์ท ได้เผาผลาญไขมันส่วนเกินในร่างกายกันได้แบบหนัก ๆ สะใจกันไปเลย

     Ab Attack: 10

              แค่ชื่อก็พอจะรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าเป็นการออกกำลังกายที่เน้นส่วนใด นั่นก็คือส่วนท้องของร่างกายนั่นเอง ใช้เวลาแค่เพียง 10 นาทีในการออกกำลังกายพาร์ทนี้ แต่ขอบอกว่า 10 นาที ในพาร์ทนี้น่ะ ทั้งหนัก และทั้งโหดเลยเชียวล่ะ ใครที่อยากขจัดไขมันหน้าท้องและสร้างกล้ามเนื้อท้องสวย ๆ ก็สามารถออกกำลังกายในพาร์ทนี้เพิ่มเติมได้

     Pulse

              เมื่อออกกำลังกายกันมาอย่างหนักแล้วก็ได้เวลาที่จะต้องผ่อนคลายยืดเส้นยืดสายกันเสียหน่อย ในพาร์ทนี้หนุ่ม Shaun T จะพาผู้เล่นมายืดเส้นยืดสายในสไตล์ของเขา รับรองว่านอกจากจะช่วยลดความตึงเครียดของกล้ามเนื้อแล้ว ก็ยังได้ประโยชน์ตามสไตล์ของหนุ่ม Shaun T แน่นอนเลย

    วิธีออกกำลังกาย แบบ Insanity Max : 30 

              แน่นอนตามคอนเซปต์โปรแกรมออกกำลังกายของ Shaun T ก็จะต้องมีตารางการออกกำลังกายที่ค่อนข้างเคร่งครัดและสามารถทำให้เห็นผลได้อย่างรวดเร็ว อย่างเช่นที่คนชอบออกกำลังกายในสไตล์นี้คงเคยเห็นมาแล้วใน T25 และใน Insanity Max : 30 ก็มีเช่นกัน แต่ตารางการออกกำลังกายนั้นจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ ช่วงสัปดาห์ที่ 1 - 4 และ สัปดาห์ที่ 5 - 8 ดังนี้

     สัปดาห์ที่ 1 - 4 

              การออกกำลังกายในช่วง 4 สัปดาห์แรกนี้จะออกกำลังกาย 5 วัน และผ่อนคลายกล้ามเนื้ออีก 1 วัน โดยในทุก ๆ สัปดาห์จะมีตารางการออกกำลังกายที่เหมือนกันในทุกวัน และทำซ้ำติดต่อกันไปจนครบ 4 สัปดาห์

    Insanity Max 30

     สัปดาห์ที่ 5 - 8 

              การออกกำลังกายในช่วง 4 สัปดาห์หลัง จะค่อนข้างโหดมากขึ้น แต่ก็ยังคงใช้คอนเซปต์เดิม นั่นก็คือตารางการออกกำลังกายในแต่ละสัปดาห์จะเหมือนกัน และต้องทำซ้ำจนกว่าจะครบ 4 สัปดาห์ นอกจากนี้ยังมีความพิเศษเพิ่มมา 1 อย่างก็คือ ในวันเสาร์ หรือวันสุดท้ายของการออกกำลังกายในสัปดาห์ที่ 8 จะเปลี่ยนจากการผ่อนคลายกล้ามเนื้อเป็น Cardio Challenge ซึ่งเป็นพาร์ทการออกกำลังกายของในวันจันทร์ในช่วง 4 สัปดาห์แรกค่ะ ขอบอกเลยว่าถ้าคุณสามารถทำไปได้ถึง วันที่ 5 ของสัปดาห์ที่ 8 ก็แปลว่าร่างกายของคุณน่ะอึดและแข็งแรงมากแล้วล่ะจะบอกให้

    Insanity Max 30

    ประโยชน์ของการออกกำลังกายแบบ Insanity Max : 30

              Insanity Max : 30 เป็นการออกกำลังกายที่ให้ประโยชน์และความท้าทายกับร่างกายของเรามากเลยล่ะคะ เพราะท่าออกกำลังกายใหม่ ๆ ที่นอกเหนือจากการออกกำลังกายแบบ T25 ที่เราอาจจะคุ้นเคยกันดี จะทำให้ร่างกายของเราได้ออกกำลังกายมากขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ สำหรับคนที่ต้องการลดน้ำหนัก หรือสร้างความแข็งแรงให้ร่างกาย โปรแกรมการออกกำลังกายแบบ Insanity Max: 30 จะให้ผลได้เร็วมากยิ่งขึ้น และถ้าหากควบคุมการรับประทานอาหารควบคู่กันไปด้วยละก็ จะยิ่งทำให้สามารถเห็นผลการเปลี่ยนแปลงได้ชัดเจนยิ่งขึ้นในเวลาเพียงไม่ถึง 1 เดือน
     
              และไม่เพียงเปลี่ยนแปลงรูปร่างได้เท่านั้น การออกกำลังกายประเภทนี้จะช่วยทำให้ร่างกายของเรามีความอึดมากขึ้น ระบบการทำงานของหัวใจและการไหลเวียนของเลือดก็จะดีขึ้น กล้ามเนื้อแข็งแรงและสวยงามมากขึ้น สุขภาพแข็งแรง ห่างไกลจากอาการเจ็บป่วย เพราะระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายจะทำงานได้ดีขึ้นเมื่อเราออกกำลังกายเป็นประจำ เห็นไหมว่ามีประโยชน์มากเลยเชียวล่ะ

    T25 และ Insanity Max : 30 แตกต่างกันอย่างไร

              Insanity Max : 30 แตกต่างจากการออกกำลังกายแบบ T25 ตรงที่ความยากและความโหดของท่าออกกำลังกาย เพราะท่าออกกำลังกายที่ออกแบบมาใหม่โดยเฉพาะ ช่วยรีดไขมันส่วนเกินและสร้างกล้ามเนื้อได้ในเวลาเพียงแต่ 30 นาที ในขณะที่ T25 ใช้เวลาแค่เพียงวันละ 25 นาทีเท่านั้น จึงทำให้การออกกำลังกายแบบ Insanity Max : 30 ท้าทายกว่า T25 มาก นอกจากนี้สไตล์ของซีรีส์โปรแกรมออกกำลังกาย Insanity คือจะถูกแบ่งออกเป็น 2 พาร์ท และพาร์ที่ 2 จะโหดและหนักกว่าในพาร์ทแรก ทำให้สามารถเห็นผลของการออกกำลังกายได้เร็วขึ้นกว่า T25 ค่ะ

    Insanity Max : 30 เหมาะกับใครบ้าง ?

              การออกกำลังกายแบบ Insanity Max : 30 เป็นการออกกำลังกายที่เหมาะสำหรับคนเกือบทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นคนที่จะต้องการน้ำหนัก กระชับสัดส่วน หรือเสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรง แต่ก็มีข้อยกเว้นสำหรับคนที่มีปัญหาสุขภาพอย่างเช่นโรคหัวใจ โรคความดันโลหิตสูง หรือผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับกระดูก หรือแม้แต่ผู้ที่มีโรคประจำตัวอื่น ๆ ควรปรึกษาแพทย์ก่อนที่จะเริ่มออกกำลังกายด้วยวิธีนี้ และถ้าหากคุณไม่เคยออกกำลังกายมาก่อน หรือออกกำลังกายแบบไม่เคร่งครัด ก็ไม่ควรเริ่มต้นออกกำลังกายหนัก ๆ ครั้งแรกด้วย Insanity Max : 30 เพราะอาจจะทำให้ร่างกายไม่สามารถทนได้และอาจจะท้อจนเลิกทำไปเสียก่อน ทางที่ดีควรจะเริ่มจากการออกกำลังกายแบบ T25 หรือ Insanity ตัวอื่น ๆ ให้เคยชินก่อนแล้วจึงค่อยเริ่มใช้โปรแกรมนี้ค่ะ 

              คงได้รู้จักกันมากขึ้นแล้วกับวิธีการออกกำลังกายแบบ Insanity Max : 30 หลายคนอาจจะรู้สึกว่าโหดจนคิดว่าอาจจะทำไม่ได้ ก็อย่าเพิ่งท้อกันเลยเนอะ เพราะถึงอย่างไรการออกกำลังกายก็ยังเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่จะช่วงสร้างเสริมร่างกายให้แข็งแรง มีสุขภาพที่ดี แต่สำหรับคนที่รักการออกกำลังกายหนัก ๆ อยู่แล้วก็ลองหยิบเอาโปรแกรมการออกกำลังกายนี้ไปใช้กันดูนะคะ เผื่อว่าร่างกายที่ว่าฟิตอยู่แล้วจะได้ฟิตแอนด์เฟิร์มยิ่งขึ้นยังไงล่ะจ๊ะ