เพนเนลีฟ คูล เจล 12X30 กรัม

3 ข้อดีที่ทำให้สาวโสดยังคงใช้ชีวิตได้อย่าง Happy สุดๆ


 
การเป็นสาวโสด ไม่มีคู่ควงเหมือนคนอื่นๆ เขานั้น เราอาจจะมีบ้างที่เงียบเหงาเวิ้งว้างและแอบอิจฉาคนที่มีคู่ แต่สาวๆ ลองมาอ่าน 3 ข้อดีที่ทำให้สาวโสดยังคงใช้ชีวิตได้อย่าง Happy สุดๆ ดังนี้สิคะ แล้วคุณจะพบว่าการเป็นโสดนี่มีดีไม่น้อยเลยล่ะ
 
1. มีเวลาใส่ใจดูแลตัวเองมากขึ้น
สาวโสดทั้งหลายเมื่อโสดกันแล้วก็ไม่ต้องเครียดกันไปหรอกนะคะว่าทำไมเราจึงไม่มีแฟน เพราะระหว่างนี้ อาจจะเป็นช่วงเวลาทบทวนดูตัวเราเอง ลองเช็คดูกันหน่อยไหมว่าเรามีจุดไหนบกพร่องกันบ้าง เช่น อาจจะอ้วน ดำ ไม่สวย แต่งตัวเชยๆ ถ้าเช่นนั้น ใช้เวลาช่วงนี้แหละค่ะ หันมาปฏิวัติดูแลตัวเอง ไม่ต้องคาดหวังถึงกับว่าทำเพื่อให้มีหนุ่มๆ มามองมาจีบหรอก แต่ทำเพื่อให้ตัวเรามีความสุขสดใส เมื่อเราสุขภาพแข็งแรง หุ่นสวย ผิวใสดูดี แต่งตัวตามสมัยเป็น เชื่อว่าแค่นี้ก็ทำให้เรากลายเป็นสาวโสดที่สวยมั่นในตัวเองได้แล้ว ไม่นานหรอก ..ความรักจากหนุ่มๆ ก็ต้องมีเข้ามาเวียนขายขนมจีบจนวุ่นกันแน่ๆ ล่ะ
 
2. ได้สานความฝันและสร้างอนาคตที่สดใส
ผู้หญิงสมัยนี้ทำงานเก่งมากค่ะ ไม่เว้นแม้แต่งานบ้านและงานนอกบ้าน เรียกว่าเป็นเวิร์กกิ้งวูแมนที่แสนจะเพอร์เฟคต์กันเลยทีเดียว ดังนั้น ช่วงเวลาที่เราไม่มีแฟนก็ย่อมไม่มีใครมาคอยกวนใจ ขัดขวางในทุกสิ่งที่เราอยากทำ การทำงาน การสานความฝันต่างๆ ที่รอให้เราทำ บางคนมีคู่แฟนกลับไม่เห็นด้วย อยากเป็นนั่นอยากทำนี่ถ้าแฟนห้ามไม่ให้ทำก็ต้องล้มเลิกพับโครงการอย่างน่าเสียดาย แต่สำหรับสาวโสดอยากทำอะไรแล้วให้ตัวเราเองมีอนาคต สดใส รุ่งและประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานอย่างงดงามยิ่งขึ้น ลงมือทำกันเดี๋ยวนี้เลยค่ะ รับรองสาวที่มีคู่แล้วเป็นต้องอิจฉาสาวเก่งอย่างคุณแน่ๆ
 
3. ได้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวอย่างอบอุ่น
สาวโสดมักจะมีเวลาได้อยู่กับพ่อแม่พี่น้อง ใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางคนในครอบครัวได้มากกว่าคนที่มีคู่ซึ่งมักจะอยู่ร่วมกัน สำหรับสาวโสดจึงมักได้รับความสุขจากพ่อแม่ไม่ขาดสาย และยังได้ตอบแทนบุญคุณท่าน ได้มีเวลาดูแลท่านมากกว่าสาวที่มีคนรักแล้วเสียอีก นอกจากนี้ เรายังมีอิสระในการพบปะสังสรรค์กับเพื่อนใหม่ ได้ไปเปิดหูเปิดตา ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เรียกว่าใช้ชีวิตได้อย่างอิสระทุกด้านทั้งการอยู่กับตัวเอง อยู่กับครอบครัวและเพื่อนๆ ของเราอย่างเต็มอิ่ม ซึ่งสาวที่มีคู่แล้วสามารถทำเช่นนี้ได้เสมอไปแน่นอน
 
เห็นกันหรือยังคะสาวๆ ว่าการมีคู่นั้นบางครั้งย่อมกีดขวางสิ่งที่เราอยากเป็นหรืออยากทำหลายอย่าง แต่สำหรับสาวโสดสามารถตัดสินใจทำอะไรได้อย่างเด็ดเดี่ยวและอิสระในการใช้ชีวิตสุดๆ แล้วแบบนี้เราจะอยู่อย่างเป็นทุกข์กับการไม่มีคู่อีกทำไมจริงมั้ยคะ