เพนเนลีฟ คูล เจล 12X30 กรัม



เพนเนลีฟ คูล เจล 12X60 กรัม

สูตรขั้นเทพ “ขจัดพุง ยื่นย้วย ยุบได้ ใน 1 คืน” ท้าให้คุณลอง!!


สูตรขั้นเทพ “ขจัดพุง ยื่นย้วย ยุบได้ ใน 1 คืน” ท้าให้คุณลอง!!




“ขจัดพุง ยื่นย้วย ยุบได้ ใน 1 คืน” ท้าให้คุณลอง!! กับลดหน้าท้องด้วยสูตรขั้นเทพพร้อมประโยชน์ที่จัดมาให้แบบเต็มๆ เปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ได้เพียงข้ามคืน
 
     “ก่อนหน้านี้เป็นคนไม่ค่อยถ่าย ตื่นเช้าก็อึดอัดหน้าท้องแถบไม่อยากทำอะไร ตั้งแต่อาทิตย์แรกที่ได้ลองทานช่วงแรกจะทานติดต่อกัน 7 วัน รู้สึกเลยว่าไปดึงเอาของเสีย (ทั้งสีและกลิ่น) ที่สะสมในลำไส้เรามานานให้ออกมาอยากง่ายดาย หลังจาก 1 อาทิตย์แล้วก็ปรับมาทานแบบวันเว้นวันบ้างเพราะกลัวเหมือนกันว่าถ้าไม่ทานทุกวันจะขับถ่ายไม่ปกติอีกหรือปล่าว คำตอบคือ ไม่เลยค่ะ ขับถ่ายได้เป็นปกติและดีกว่าแต่ก่อนมากผิวพรรณสดใสขึ้น รวมถึงลมในท้องก็ลดลงด้วยเคยวัดรอบสะโพกนะคะ ปกติจะติดพุงที่ยื่นออกมาวัดได้ 35 นิ้ว พอทานโยเกิร์ตชงดื่มก่อนนอนตัวนี้ กลับมาวัดรอบสะโพกอีกครั้งลดเหลือ 31.8 นิ้ว หายไป 3 นิ้วกว่าคืนเดียวเอาอยู่ อวดหุ่นสวยใส่กางเกงเอวสูงได้อย่างมั่นใจค่ะ ตอนนี้ไม่มีปัญหาเรื่องการขับถ่ายอีกเลย สบายท้องสบายตัว ปลื้มค่ะ”
 
     ผู้หญิงอย่างเราๆ หรือแม้แต่ผู้ชาย มักจะชอบบ่นเรื่องมีพุง พุงป่อง พุงโต กันประจำ การที่เรามีพุงยื่นออกมาก็เป็นส่วนที่ทำเอาความมั่นใจนั่นหล่นฮวบ มันมีสาเหตุมาจากอะไร? “กินเยอะไป จนอ้วนลงพุงน่ะสิ” แต่คุณจะรู้หรือไม่ว่าที่หน้าท้องที่ยื่นออกมานั้นอาจมาจากสาเหตุอื่นนอกจากการกิน ก็เป็นได้ … คน “พุงป่อง” ไม่ได้แปลว่า “อ้วน” แต่อาจเป็นเพียงอาการบวมน้ำ หรือเป็นเพราะแก๊สและกากอาหารสะสมเท่านั้น สร้างความอึดอัดได้ไม่น้อย หาทางกำจัดพุงป่องๆ แบบถาวรกันดีกว่า เพราะหุ่นที่ดีจะสร้างความมั่นใจให้ตนเองได้อย่างมาก มาขจัดหน้าท้องที่ใหญ่ทำให้ใส่เสื้อผ้าไม่สวย ทำอะไรอืดอาด แถมแลดูแก่ก่อนวัย กันดีกว่า…
 
     วันนี้มีทางออกที่ใครหลายคนต้องบอกว่าง่ายมาก ไม่ต้องเสียเวลาอำพรางหุ่น จบที่ 1 ซอง หน้าท้องแบนได้ในคืนเดียวยิ่งทานติดต่อกัน ยิ่งดีต่อสุขภาพ .. ลดพุง ลดโรค ปิดโอกาสของการมีพุงด้วย SRIMMEX Yoghurt (รสแอปเปิ้ล ไซเดอร์ วีเนการ์) & LACTO-DEE Yoghurt (ชาเขียว มัชฉะ) โยเกิร์ตผงชมดื่ม 2 รสชาติให้คุณเลือกสรร “ เรียกความมั่นใจกลับคืนมา หยิบชุดสวยเสริมเสน่ห์ของคุณ ได้เต็มที่”
 
     หากคุณมีอาการท้องผูก อึดอัดแน่นท้อง ท้องอืด ท้องเฟ้อ ไม่สบายตัวหรือเหนื่อยล้า สบายใจเปราะหนึ่งเลยว่า แก้ไขได้ไม่ยาก ด้วยการเพิ่มปริมาณ “จุลินทรีย์ชนิดดี” คุณรู้หรือไม่? จุลินทรีย์ตัวเล็กๆ มอบประโยชน์ให้คุณได้อย่างมหาศาล พุงยุบ ไม่มีย้วย ด้วยจุลินทรีย์มีชีวิตใน SRIMMEX Yoghurt (รสแอปเปิ้ล ไซเดอร์ วีเนการ์) & LACTO-DEE Yoghurt (ชาเขียว มัชฉะ)  ประกอบด้วยแบคทีเรีย 2 ชนิดคือ Streptococcus Thermophilus และ Lactobacillus Bulgaricus หรือที่เรียกว่า Living lactic bacteria เป็น “จุลินทรีย์ชนิดดี” ใน “ผงโยเกิร์ต”วัตถุดิบหลักส่งตรงมาจากแหล่งการันตีในคุณภาพประเทศฝรั่งเศส ช่วยย่อย ช่วยกระตุ้นระบบขับถ่าย และลมในท้องก็ลดลงด้วย มีผลให้หุ่นช่วงเอวและสะโพกลดลง ทำให้ร่างกายดูดซึมสารอาหารและวิตามินได้ดี ไม่เกิดปัญหาการอุดกั้นในลำไส้ เปรียบเสมือนการตั้งระบบ Detox ตามธรรมชาติของร่างกายให้ทำงานอย่างสม่ำเสมอ เป็นการขับสารพิษในร่างกายต้นเหตุแห่งโรคภัยต่าง ๆ เป็นโอนกาสดีที่ช่วยให้คุณขับถ่ายได้ง่ายและดีขึ้น แถมยังช่วยลดเชื้อแบคทีเรียในช่องปากที่มาปัญหาของกลิ่นปาก ให้คุณมีสุขภาพแข็งแรง อายุยืนยาว
 
“หน้าท้องยื่น” ชีวิตจบ หมดความมั่นใจ ทางออกพิสูจน์ได้!!
        “ขจัดพุง ยื่นย้วย ยุบได้ ใน 1 คืน!!” กับคุณประโยชน์ที่คุณคาดไม่ถึง วิธีง่ายๆที่เปลี่ยนคุณได้ภายใน 1 คืน ... ผลวิจัยทางการแพทย์ยืนยันว่า “จุลินทรีย์ชนิดดี” ในโยเกิร์ตมีประโยชน์ต่อระบบทางเดินอาหาร ขจัดของเสียสะสมในร่างกาย รู้สึกได้จากความสบายท้อง ลดอาการพุงป่องอึดอัดจากอาหารไม่ย่อยและท้องผูก ในโยเกิร์ตผงประกอบด้วย “จุลินทรีย์ชนิดดี” มีประโยชน์ทั้งในเด็กและผู้สูงอายุ แถมยังช่วยป้องกันโรคกระดูกพรุน (Osteoporosis) เพราะในโยเกิร์ตมีแคลเซียม และมีการเติมวิตามินดี ส่วนสัมพันธ์กับความดันโลหิตสูง โดยงานวิจัยพบว่าการกินโยเกิร์ตทุกวันมีผลในการลดความเสี่ยงของการเป็นโรคความดันโลหิตสูงอีกด้วย "ลดพุง ลดโรค" หุ่นสวยสุขภาพที่ดีแบบนี้ ไม่ใช่เรื่องยาก
 
      มารู้จักกับโยเกิร์ตผง "SRIMMEX" ที่เสริมประโยชน์กันแบบทวีคูณด้วย “แอปเปิ้ลไซเดอร์ วีเนการ์” (Apple Cider Vinegar) น้ำส้มสายชูหมักแบบธรรมชาติจากผลแอปเปิ้ลมีประโยชน์ต่อทางเดินอาหาร ช่วยในการลดน้ำตาลและไขมันในเลือด “อินนูลิน” (Inulin) ใยอาหารมากประสิทธิภาพมีคุณสมบัติเป็น “Prebiotic” (อาหารของจุลินทรีย์มีชีวิตที่มีประโยชน์) สามารถช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน โดยมีผลต่อการทำหน้าที่ของเซลล์ที่เกี่ยวข้องกับภูมิต้านทานในลำไส้ มีผลเพิ่มความแข็งแรงของเซลล์เยื่อบุผิวของลำไส้ซึ่งสามารถป้องกันการติดเชื้อในลำไส้ มาพร้อม “น้ำผึ้ง” ยาอายุวัฒนะแห่งสุขภาพและความงาม ปริมาณไขมันและน้ำตาลต่ำสามารถรับประทานได้ทุกวัน ไม่เพิ่มน้ำหนัก ดีต่อสุขภาพ ผ่านกระบวนการผลิตในรูปแบบของโยเกิร์ตผง ที่ได้รับการควบคุมทั้งด้านคุณภาพและความปลอดภัยวัตถุดิบชั้นเยี่ยมจากประเทศฝรั่งเศส 
 
      พร้อมสิ่งดีๆ ที่มองเห็นได้ใน “ชาเขียว” (Matcha Green Tea) กับโยเกิร์ตผง “Lacto-Dee” นอกจากจะช่วยควบคุมน้ำตาลในเลือดให้อยู่ในระดับที่พอดี ยังช่วยลดระดับคอเลสเตอรอล ชาเขียวมีสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูงในการทำลายอนุมูลอิสระมากกว่าวิตามินซีถึง 100 เท่า แต่ยังมีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินอีถึง 25 เท่า ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง สดใสลดริ้วรอยก่อนวัยชะลอความชรา และคงความเยาว์วัยได้ ช่วยควบคุมน้ำตาลในเลือดให้อยู่ในระดับที่พอดีอีกด้วย ช่วยลดไขมันบริเวณหน้าท้อง สามารถเร่งอัตราการเผาผลาญอาหารและไขมันเพราะชาเขียวช่วยให้แบคทีเรียที่มีประโยชน์ในลำไส้มีประสิทธิภาพในการทำงานดีขึ้น จึงสามารถควบคุมน้ำหนักได้ดี เหมาะกับสาวๆที่มีความกังวลเรื่องสัดส่วน
 
ความลับ 5 ประการที่คุณต้องอึ้ง!! ใน “Lacto-Dee Youghurt (แลคโต-ดี)”
1.แม้แลคโต-ดี จะทำมาจากนม แต่ให้โปรตีนและแคลเซียมสูง พร้อมทั้งมีกรดแลคติกที่ช่วยย่อยแคลเซียมให้เล็กลง ทำให้ร่างกายดูดซึมและนำไปใช้ได้ดี
 
2.แคลเซียมสูงที่ได้จากแลคโต-ดี จะทำให้เป็นหนุ่มสาวกระดูกเหล็ก ช่วยป้องกันโรคกระดูกพรุน ความดันโลหิต มะเร็งลำไส้และยังกระตุ้นระบบเผาผลาญ ทำให้คุณผอมได้โดยไม่เหนื่อย
 
3.เพิ่มภูมิต้านทานให้ร่างกาย เพราะจุลินทรีย์ในแลคโต-ดี ทำให้ร่างกายสังเคราะห์วิตามินเคและบีในลำไส้ได้ดีขึ้น
 
4.จุลินทรีย์ทั่วไปอาจทำร้ายร่างกาย แต่แลคโตบาซิลลัสในแลคโต-ดี เป็นจุลินทรีย์ชนิดดีที่ร่างกายต้องการ ซึ่งจะไปหยุดยั้งการทำงานของเชื้อ “เฮลิโคแบคเตอร์ เอสไพโลไร” สาเหตุของโรคกระเพาะอาหาร พร้อมลดการอักเสบของลำไส้และไขข้อ
 
5.แลคโต-ดี ยังเป็นตัวปราบปรามจุลินทรีย์ที่จะทำให้คุณผู้หญิงเป็นมะเร็งปากมดลูก
 
    หุ่นสวยผิวใส ยังไม่พอ .. เพื่อสุขภาพที่ดี เพื่อตัวคุณ
 
    ประโยชน์คับคั่งแบบนี้สุขภาพที่ดีอยู่ใกล้แค่เอื้อม เพื่อสุขภาพที่ดี เพื่อผิวพรรณที่สดใส และเพื่อผลลัพธ์แห่งความสบาย 4 ประการ ไม่ปวดแน่นท้อง ไม่มีลมในท้อง ท้องไม่อืดบวม ไม่อึดอัด ขับถ่ายเป็นปกติ  มีตัวช่วยดีๆแบบนี้เชื่อว่าหนุ่มๆ สาวๆ จะมีระบบขับถ่ายที่ดีขึ้น หมดปัญหาการมีหน้าท้อง สวยสดใส สบายท้อง สบายตัว ความมั่นใจก็ตามมา มองหาเทคนิคสลายพุง!! พิสูจน์ได้!! ในคืนเดียว ด้วยโยเกิร์ตผง นวัตกรรมใหม่!! “จบปัญหา คนมีพุง บอกลาโรค” ด้วยการดื่ม ท้าให้คุณลดพุง ถ่ายคล่อง ท้องไม่อืด ปลอดโรคได้เพียงข้ามคืน
 
     มาเริ่มต้นปฏิวัติพุงยื่นย้วยด้วย “จุลินทรีย์ชนิดดี” ใน “โยเกิร์ตผง” ชงดื่มกัน!