ไลฟทูน คีเลต แมกนีเซียม 100มก. 60เม็ด



ไลฟทูน ซีวีดแคลเซียมพลัส มิเนอรัล 1,000มก. 45แคปซูล



ไลฟทูน คีเลต ซิงค์ 15มก. 90เม็ด



ไลฟทูน คีเลต โครเมี่ยม 100มก. 90เม็ด



ไลฟทูน น้ำมันปลาไร้กลิ่น 1,000มก 45แคปซูล

จะบอกให้...4 คนใกล้ตัวนี้แหละ ที่ทำให้เราอ้วนขึ้น !

 นอกจากพฤติกรรมการกินอาหารในแต่ละวันแล้ว คนใกล้ตัวก็มีส่วนทำให้เราอ้วนฉุขึ้นโดยไม่รู้ตัว ที่แย่ไปกว่านั้นคือ ความสัมพันธ์อันเหนียวแน่นอาจสะบั้นลงได้ถ้าไม่ออกไปพบปะพวกเขาบ้าง ข้อมูลจากผลการวิจัยในเว็บไซต์news.health เผยว่า หากเราอยู่ท่ามกลางคนที่รู้จักมักคุ้นจะเพิ่มความสามารถในการกินให้เราได้ถึงร้อยละ 33 และก็มีแนวโน้มที่จะอ้วนมากขึ้นเรื่อย ๆ ตามระดับความสนิทอีกด้วย แน่นอนทีเดียวว่าต้องมีทางออกสำหรับคนรักสุขภาพ ดังนั้น เรามาดูกันว่า ควรทำอย่างไรเมื่อต้องกินข้าวร่วมกับคนใกล้ตัว 4 กลุ่มต่อไปนี้ โดยที่เรายังสามารถรักษาแผนการกินแบบเฮลตี้เอาไว้ได้เหมือนเดิม  


    จะบอกให้...4 คนใกล้ตัวนี้แหละ ที่ทำให้เราอ้วนขึ้น !
     
    คนรัก
                    
              จากผลการวิจัยเผยว่า เรามีแนวโน้มอ้วนขึ้นจากการกินข้าวกับคนรักถึงร้อยละ 37 ส่วนหนึ่งมาจากการที่อีกฝ่ายเป็นคนเทคแคร์เรามากกว่า ดังนั้น ทางออกง่าย ๆ ก็คือ เราควรเปลี่ยนไปเป็นฝ่ายเทคแคร์แทน ^^ คอยดูอาหารในจานของคนรักไม่ให้ขาดตกบกพร่อง วิธีนี้จะช่วยให้น้ำหนักไม่เพิ่ม และยังทำให้ได้ใจคนรักไปเต็ม ๆ อีกด้วย หรือในกรณีที่เป็นเจ้าภาพในงานปาร์ตี้ เราก็ควรเลือกนั่งในตำแหน่งที่อาหารวางอยู่ไกลมือ การหยิบอาหารไม่สะดวกจะช่วยลดความอยากกินอาหารลงได้ระดับหนึ่ง และควรให้ทุกคนได้บริการตัวเองไม่ต้องมีคนคอยเสิร์ฟอาหารให้ รวมถึงต้องหลีกเลี่ยงการใช้จานขนาดใหญ่ที่จะทำให้เราตักอาหารมารวม ๆ อยู่ในจานเดียวกันในปริมาณมาก
     
    จะบอกให้...4 คนใกล้ตัวนี้แหละ ที่ทำให้เราอ้วนขึ้น !

    ลูกรัก
                
              ผลการวิจัยหนึ่งเผยว่า ผู้หญิงที่เป็นคุณแม่แล้วจะสามารถกินอาหารได้เกือบ 400 แคลอรีต่อวันเลยทีเดียว มากกว่าผู้หญิงที่ยังไม่ลูกซะอีก แต่ก็ยังพอมีวิธีจัดการไม่ให้น้ำหนักตัวพุ่งกระฉูดไปมากกว่านี้ได้ โดยหลังโรงเรียนเลิก คุณแม่ควรจัดเตรียมเมนูสุขภาพของตัวเองเอาไว้ด้วย โดยเน้นกินคลีน และต้องแบ่งสัดส่วนอาหารใส่ภาชนะขนาดกำลังพอดี ไม่ใหญ่เกินไป หรือเล็กจนเกินไป เมนูที่แนะนำ เช่น ถั่วอัลมอนด์ 1 กำมือกินคู่กับโยเกริ์ต  เมนูอกไก่นึ่งกินคู่กับผักต้ม และที่สำคัญคือ ควรนั่งกินพร้อมกับลูก ชวนลูกรักพูดคุยบ้าง เพราะเราจะได้ไม่เอาแต่สนใจอาหาร ช่วยลดความอยากอาหารไปได้ระดับหนึ่ง

    จะบอกให้...4 คนใกล้ตัวนี้แหละ ที่ทำให้เราอ้วนขึ้น !
     
    เพื่อนซี้
                     
              เพื่อนซี้ที่เฮไหนเฮกันทำเราอ้วนขึ้นได้ถึงร้อยละ 57 จากผลการวิจัยของมหาวิทยาลัย Arizona State ในสหรัฐฯ เผยว่า การนัดกินข้าวกับเพื่อนทำให้เราต้องฟังเสียงข้างมากในการเลือกเมนูที่ทุกคนสามารถกินได้ ทางที่ดีคือ เราควรชิงสั่งอาหารเรียกน้ำย่อยเป็นเมนูสุขภาพก่อนเป็นอันดับแรก เช่น สลัดผัก หรือเมนูผัดผัก เพื่อตัดกำลังความหิวไปได้บ้าง ถือเป็นวิธีที่จะทำให้ไม่เกิดปัญหาสั่งอาหารหนัก ๆ มาหลายอย่างจนกินไม่หมด ที่สำคัญคือ เมื่อทุกคนรู้สึกอิ่มท้องในระดับหนึ่งแล้ว เราก็สามารถโน้มน้าวใจให้เพื่อนสั่งอาหารเมนูสุขภาพตามที่เราต้องการได้แล้ว แจ่มเลย !
     
    จะบอกให้...4 คนใกล้ตัวนี้แหละ ที่ทำให้เราอ้วนขึ้น !

    เพื่อนร่วมงาน
                    
              เพื่อนร่วมงานเป็นกลุ่มคนสำคัญที่ทำให้แผนลดน้ำหนักของเราพังลงอย่างง่าย ๆ ได้ เพราะบางทีอาจไม่ได้กินข้าวกลางวันด้วยกันเพียงมื้อเดียว แต่ยังชวนกันไปกินมื้อเย็นอีกต่างหาก จากผลการวิจัยของมหาวิทยาลัย Georgia State ในสหรัฐฯ เผยว่า หากนัดไปกินมื้อเย็นกับเพื่อนร่วมงานที่มีกลุ่มคนตั้งแต่ 7 คนขึ้นไปนั้น เรามีแนวโน้มที่จะกินไม่เลือกได้ถึงร้อยละ 96 เลยทีเดียว เพราะบนโต๊ะย่อมมีอาหารที่หลากหลายให้เลือกกิน ดังนั้น ทางออกที่ดีคือ คุณต้องเลือกเมนูในใจ 1 เมนู แล้วสั่งเมนูให้น่ากินที่สุด เช่น สั่งเมนูปลาขอเน้นส่วนที่มีเนื้อแน่น ๆ เพิ่มผักสลัดเครื่องเคียง เป็นต้น เพียงเท่านี้ เมนูที่คุณสั่งก็ได้ใจทุกคนบนโต๊ะอาหารแล้ว แต่ในกรณีที่สั่งแยกจานใครจานมัน คุณก็สั่งเมนูสุขภาพประจำของคุณได้เลย
                   
              การออกไปพบปะสังสรรค์กับคนสนิทนั้น เราก็สามารถหลีกเลี่ยงแนวโน้มที่ทำให้น้ำหนักตัวขึ้นได้อย่างง่ายนะคะ เพียงแต่ต้องเลือกเมนูให้ดีเท่านั้น เช่น อาหารจานหลักก็ควรเน้นโปรตีน และต้องมีผักเป็นเครื่องเคียงด้วยเพื่อช่วยย่อยและตัดเลี่ยน หรือแม้แต่การเข้าร้านขนมหวานอื่่น ๆ เราก็ควรกินพอเป็นพิธี ต้องทำใจแข็งอย่ากินจนหมด ที่สำคัญต้องสั่งเมนูเครื่องดื่มแบบไม่หวานเท่านั้น เพียงเท่านี้การสังสรรค์ก็ได้ทั้งเฮลตี้และความสนุกสนานแล้วค่ะ