การจัดส่งสินค้า

1. ค่าขนส่งสินค้า

สั่งซื้อขั้นต่ำ 1,000 บาท ไม่เสียค่าจัดส่ง
หมายเหตุ: สินค้าบางชนิดอาจมีค่าขนส่งเพิ่มเติม โดยจะมีข้อมูลแจ้งไว้ที่หน้าสินค้านั้นๆ


2. วิธีการจัดส่งสินค้า

    2.1. สำหรับลูกค้าที่กำหนดสถานที่จัดส่งสินค้าเป็นที่บริษัท ที่เป็นลูกค้าของบริษัท อังกฤษตรางู (แอลพี) จำกัด และมีที่ตั้งในเขตกรุงเทพฯ สมุทรปราการ นนทบุรี และบางพื้นที่ของจังหวัด นครปฐม ชลบุรี อยุธยา ระยอง ปทุมธานี ฉะเชิงเทรา สมุทรสาคร จะมีพนักงานส่งสินค้าจาก บริษัท อังกฤษตรางู (แอลพี) จำกัด ส่งสินค้าให้ถึงมือท่าน

   2.2 สำหรับลูกค้าที่กำหนดสถานที่จัดส่งสินค้าเป็นบ้านที่อยู่อาศัย หรือกำหนดเป็นบริษัทที่อยู่นอกพื้นที่จัดส่ง ท่านจะได้รับสินค้าทางไปรษณีย์

*** บริษัท อังกฤษตรางู (แอลพี) จำกัด ได้มีการบรรจุสินค้าที่ปลอดภัย มั่นใจได้ว่าจะได้รับสินค้าในสภาพที่สมบูรณ์ที่สุด และหากเกิดความเสียหายจากการขนส่ง เรายินดีที่จะเปลี่ยนสินค้าใหม่ให้ทันที

หมายเหตุ : พื้นที่จัดส่งโดยพนักงานส่งสินค้าของบริษัท อังกฤษตรางู (แอลพี) จำกัด คือ พื้นที่เขตกรุงเทพฯ สมุทรปราการ นนทบุรี และบางพื้นที่ของจังหวัด นครปฐม ชลบุรี อยุธยา ระยอง ปทุมธานี ฉะเชิงเทรา สมุทรสาคร


ระยะเวลาในการจัดส่ง

1. สำหรับลูกค้าที่กำหนดสถานที่จัดส่งสินค้าเป็นที่บริษัท ( ที่เป็นลูกค้าของบริษัท อังกฤษตรางู (แอลพี) จำกัด ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ) ท่านจะสามารถได้รับสินค้าในวันทำการถัดไปโดยเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ เป็นผู้นำส่งสินค้า

2. สำหรับลูกค้าที่กำหนดสถานที่จัดส่งสินค้าเป็นบ้านที่อยู่อาศัย ท่านจะสามารถได้รับสินค้าภายใน 1 – 3 วันทำการ โดย บริษัท ไปรษณีย์ไทยและในกรณีเป็นลูกค้าต่างจังหวัด ท่านจะสามารถได้รับสินค้าภายใน 3 -5 วันทำการ โดย บริษัท ไปรษณีย์ไทย เช่นเดียวกันค่ะ


หมายเหตุ:


- เวลาทำการของ บริษัท อังกฤษตรางู (แอลพี) จำกัด คือ จันทร์-ศุกร์ เวลา 8:30 น. - 17:30 น.
- สินค้าสั่งซื้อพิเศษบางรายการอาจจะใช้ระยะเวลาในการรอผลิตสินค้า และอาจจะส่งผลให้ มีการจัดส่งเกินระยะเวลาที่กำหนดไว้